Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ăn thông minh nhìn là mê

Dưới đây là 15 cái phòng ăn Le Bleu The Vanlley tuyệt đẹp, phương pháp sử dụng vật liệu và lựa sắm đồ nội thất hợp lý mang lại một cảm giác thanh lịch.

Đối sở hữu đa dạng người, phòng ăn là tâm điểm của gia đình ko chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi đa số người tụ họp để chia sẻ những câu chuyện trong ngày. Dưới đây là 15 cái phòng ăn đảm bảo sẽ khiến cho bạn không thể rời mắt chủ chỉ 1s.
1. Chúng ta bắt đầu với 1 phòng ăn sử dụng toàn sắc trắng đơn giản, pha lẫn với màu xanh của những chậu cây nhỏ và màu gỗ của chân ghế. Chiếc đèn treo màu vàng đem đến sự gắn kết cho toàn bộ không gian.
1. Chúng ta bắt đầu sở hữu 1 phòng ăn dùng toàn sắc trắng đơn giản, pha lẫn với màu xanh của những chậu cây nhỏ và màu gỗ của chân ghế. loại đèn treo màu vàng đem lại sự gắn kết cho hầu hết thể tích.
2. Những chiếc ghế màu nâu đỏ chính là sự bổ sung hợp lý cho bất kỳ chủ đề màu xám nào - sự ồn ào được tiết chế, thay vào đó là không khí vô cùng ấm áp.
2. các loại ghế màu nâu đỏ chính là sự bổ sung logic cho bất kỳ chủ đề màu xám nào - sự ồn ào được tiết chế, thay vào ấy là không khí siêu ấm áp.
3. Biến thể kết cấu cho phép phòng ăn này sử dụng khá nhiều gam màu xám xịt. Những chiếc ghế sang trọng có thiết kế độc đáo, giàn đèn trên cao cũng là 1 điểm nhấn đáng chú ý.
3. Biến thể kết cấu cho phép phòng ăn này dùng hơi Le Bleu The Vintage wooden house nhiều gam màu xám xịt. những dòng ghế sang trọng  mẫu mã độc đáo, giàn đèn trên cao cũng là 1 điểm nhấn đáng lưu ý.
4. Ghế đen kết hợp với bức tường màu đen ở cuối tạo nên 1 không gian sống mở. Một điểm nổi bật là 3 chiếc đèn treo có kiểu dáng vô cùng đặc biệt.
4. Ghế đen kết hợp với bức tường màu đen ở cuối tạo phải 1 dung tích sống mở. một điểm nổi bật là 3 mẫu đèn treo với bề ngoài cực kỳ đặc thù.
5. Phòng ăn này áp dụng phong cách hiện đại, kết hợp màu sắc nội thất hợp lý tạo nên không gian vô cùng vui tươi và thoải mái.
5. Phòng ăn này áp dụng thời trang tiên tiếnhài hòa màu sắc nội thất thông minh tạo phải dung tích rất vui tươi và thoải mái.
6. Thiết kế này rất hiện đại và sang trọng, các lớp đá cẩm thạch và đá phiến có đóng góp thẩm mỹ không nhỏ trong không gian này.
6. thiết kế này rất hiện đại và sang trọng, các lớp đá cẩm thạch và đá phiến  đóng góp thẩm mỹ ko nhỏ trong thể tích này.
7. Cách phối hợp đồ nội thất trong thiết kế này rất tuyệt vời, sự ấm áp dường như có ảnh hưởng đến tất cả màu sắc trong căn phòng.
7. cách phối hợp đồ nội thất trong mẫu mã này rất hoàn hảo, sự ấm áp dường như sở hữu ảnh hưởng tới tất cả màu sắc trong căn phòng.
8. Thiết kế này sử dụng màu sắc vô cùng táo bạo, màu xanh lá cây không phải là sự lựa chọn phổ biến cho các phòng ăn. Nhưng với cách chọn vật liệu hợp lý, màu gỗ ấm áp tạo ra nét tương phản nổi bật giúp hoàn thành không gian ăn uống thoải mái.
8. kiểu dáng này sử dụng màu sắc rất táo bạo, màu xanh lá cây Légume Hostel chẳng phải là sự lựa sắm rộng rãi cho những phòng ăn. Nhưng sở hữu phương pháp mua vật liệu logic, màu gỗ ấm áp tạo ra nét tương phản nổi bật giúp hoàn thành khoảng trống ăn uống tha hồ.
9. Sử dụng gam màu tương phản cao có thể gây ấn tượng mạnh mẽ trong ngôi nhà với những chi tiết cổ điển. Bất kỳ thay đổi nhỏ nào cũng sẽ ảnh hưởng tới sự cân bằng của 2 sắc đen và trắng.
9. dùng gam màu tương phản cao sở hữu thể gây ấn tượng mạnh mẽ trong ngôi nhà sở hữu những chi tiết cổ điển. Bất kỳ thay đổi nhỏ nào cũng sẽ ảnh hưởng tới sự cân bằng của 2 sắc đen và trắng.
10. Thiết kế này nằm bên dưới 1 mái vòm ấn tượng, nhà bếp và phòng ăn kết hợp mang lại sự ấm cúng với màu tối và kết cấu phong phú.
10. ngoại hình này nằm bên dưới một mái vòm ấn tượng, nhà bếp và phòng ăn hài hòa đem đến sự ấm cúng với màu tối và kết cấu phong phú.
11. Phòng ăn này gây ấn tượng gần gũi với thiên nhiên với những chiếc ghế tre và góc nhìn thẳng ra khu vườn xanh mượt.
11. Phòng ăn này gây ấn tượng sắp gũi  thiên nhiên sở hữu các loại ghế tre và góc nhìn thẳng ra khu vườn xanh mượt.
12. Hình học là chủ đề phổ biến của phòng ăn đầy màu sắc này, những chiếc ghế màu vàng bồ công anh tạo ra 1 không gian đầy nắng.
12. Hình học là chủ đề nhiều của phòng ăn đầy màu sắc này, những mẫu ghế màu vàng bồ công anh tạo ra 1 dung tích đầy nắng.
 
13. Thêm 1 thiết kế theo chủ đề sẫm màu nhưng có cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn với các vật liệu mờ. Bức tranh nhiều màu trên tường gỗ là điểm nhấn khá độc đáo.
13. Thêm 1 ngoại hình theo chủ đề sẫm màu nhưng với phương pháp tiếp cận nhẹ nhàng hơn sở hữu những vật liệu mờ. Bức tranh nhiều màu trên tường gỗ là điểm nhấn khá độc đáo.
14. Chủ nghĩa hiện đại và các chi tiết cổ điển giao thoa trong không gian yên tĩnh này, chiếc đèn chùm thanh lịch trông như vương miện lấp lánh phía trên.
14. Chủ nghĩa hiện đại và những yếu tố cổ điển giao thoa trong không gian yên tĩnh này, loại đèn chùm thanh lịch trông như vương miện lấp lánh phía trên.
15. Bức tường bê tông cao có thể gây cảm giác áp đặt, nhưng những chiếc ghế vàng óng lại đem đến sự vui tươi và chùm đèn đang nở trên cao là điểm nhấn không thể cưỡng lại.
15. Bức tường bê tông cao với thể gây cảm giác áp đặt, nhưng những mẫu ghế vàng óng lại đem đến sự vui tươi và chùm đèn đang nở trên cao là điểm nhấn không thể cưỡng lại.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét