Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Thực đơn cơm tối nhanh gọn với 100.000Đ

Giá cả ngày một leo thang, bạn muốn bữa cơm gia đình đủ chất mà không tốn kém, thời gian chế biến không nhiều? phần nhiều sẽ được khắc phục trong menu cơm tối chỉ mang 100.000Đ sau đây.

  • menu cơm tối: Đậu nhồi giết mổ cừu và canh rau càng cua
  • menu cơm tối 80.000đ cho ngày mưa
  • menu món kho cho ngày đầu đông se lạnh
một. Món mặn: Trứng tráng đậu phụ
Vào những ngày thời tiết oi bức khó chịu, hẳn bạn ko muốn mất quá nhiều thời gian đứng bếp; mà khi ăn bạn lại thích các món thanh nhẹ, dễ ăn. Vậy thì món trứng tráng đậu phụ chính là lựa chọn xuất sắc cho menu cơm tối của gia đình bạn!
Thực đơn cơm tối nhanh gọn với 100.000Đ 1
hai. Món canh: Bí đỏ nấu đậu xanh
Bí đỏ sản xuất đa dạng vitamin A rất tích cực cho mắt, ko chỉ sở hữu vậy theo những nhà công nghệ bí đỏ còn sở hữu tác dụng giúp ý thức thư thái. Còn gì hoàn hảo hơn sau một ngày khiến cho việc bận rộn và găng lại được tiêu dùng vitamin trong khoảng bất chợt như vậy?
Thực đơn cơm tối nhanh gọn với 100.000Đ 2
Canh bí đỏ không mấy xa lạ có nhiều người nhưng món canh này mang đôi chút đổi thay trong thành phần, chậm triển khai là thêm vào 1 nắm đậu xanh, rẻ nhất bạn nên tiêu dùng đậu xanh nguyên vỏ nhé! Vì vỏ đậu xanh còn thanh nhiệt giải độc hơn cả giết đậu xanh đấy! Đậu xanh sở hữu tính hàn sẽ giúp bạn giải nhiệt trong tiết trời oi nồng như thế này.
3. Món xào: giết mổ bò xào cải thảo
Món giết bò xào cải thảo nên thực hành sau lúc món canh bí đỏ hoàn thành. chỉ cần khoảng đợi cho canh bớt nhiệt chút bạn sẽ tiến hành làm món xào này nhé! Món bò xào cải thảo sở hữu phần giết thịt bò mềm ngọt cộng cải thảo giòn ngon đặm đà sẽ làm cho menu cơm tối của gia đình bạn ngon hơn và cũng đủ chất hơn.
Thực đơn cơm tối nhanh gọn với 100.000Đ 3
ko như các cách thức xào giết mổ bò sở hữu rau củ thông thường - bạn thường xào thịt trước, múc riêng ra đĩa rồi mới xào rau và chung cục đảo đều chúng với nhau - mang bí quyết giết mổ bò xào cải thảo này bạn xào lần lượt và xào giết mổ bò sau; bởi thế vị ngọt của làm thịt bò thấm đẫm trong cải thảo mà làm thịt vẫn không bị dai, cứng do đã được ướp với bột năng, dầu hào và dầu ăn. Món xào cũng rất khô ráo, không phải bị chảy nước do bột năng đã khiến phần nước sệt lại, bám đều lên giết thịt và rau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét