Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Thực đơn cơm tối nhanh gọn đủ chất với 60.000Đ

các món ăn đủ chất vì sở hữu cả "trên rừng" lẫn "dưới biển". menu cơm tối của bạn vừa đảm bảo dinh dưỡng và không phải đắt đỏ. Còn gì tuyệt hơn thế phải không?

  • thực đơn cơm tối 62.000Đ cho ngày đầu tuần
  • thực đơn cơm tối 80.000đ cho ngày mưa
  • Thực đơn: Cá kho riềng và canh cải nấu tôm
  • thực đơn dã ngoại khiến nhanh ăn ngon cho kỳ nghỉ lễ
1. Món xào: giết thịt heo xào lá chanh
nói đến độ tốc hành thì món ăn này phải đứng đầu danh sách. Bạn bận rộn trong khoảng công sở về nhà hơi trễ vậy thì nên vào bếp và nấu món ăn này. bình thường nói tới lá chanh mọi người hay nghĩ ngay đến món thịt gà. Nhưng ở đây lại là làm thịt heo. Sự hài hòa độc đáo này làm nên một món ăn mới lạ, quyến rũ vô cùng.
Thực đơn cơm tối nhanh gọn đủ chất với 60.000Đ 1
Bấm vào hình ảnh để tham khảo bí quyết làm cho món ăn này bạn nhé!
Món giết heo xào lá chanh có vị chua sâu cay cay đặc thù của món ăn Thái. nếu sở hữu trong nhà với trẻ em thì bạn mang thể giảm lượng ớt hiểm đi một tẹo để những bé cũng ăn được.
hai. Món chiên: Đậu rán nước mắm
Món đậu cừu nước mắm nghe có vẻ đơn giản nhưng ăn rất ngon mang vị béo của đậu, thấm chút nước mắm mặn ngọt thơm chút mỡ hành, ăn thật ngon và hấp dẫn!
Thực đơn cơm tối nhanh gọn đủ chất với 60.000Đ 2
Bấm vào hình ảnh để tham khảo phương pháp làm cho món ăn này bạn nhé!
Món ăn này rất đơn giản và chẳng phải tốn thời kì để chế biến, phù hợp cho các ngày bận rộn của bạn. Đậu phụ nếu không muốn tốn thời kì thì bạn sở hữu thể tậu đậu đã rán sẵn rồi về nhà cừu sơ lại.
3. Món canh: Canh khổ qua nấu chả cá
Bạn thường chỉ quen sở hữu món canh khổ qua nhồi thịt, hãy thử 1 lần khiến cho món canh khổ qua nấu chả cá xem sao. cứng cáp bạn sẽ có thêm một món mới cho thực đơn gia đình mình đấy nhé!
Thực đơn cơm tối nhanh gọn đủ chất với 60.000Đ 3
Bấm vào hình ảnh để tham khảo bí quyết khiến món ăn này bạn nhé!
khổ qua với phổ thông chất dinh dưỡng, phổ quát công dụng trị bệnh xuất sắc mà trong Đó đặc biệt là tính giải nhiệt. Món canh mướp đắng nấu chả cá sẽ là món canh thật ngon, thanh mát, giải nhiệt trong thực đơn cơm tối cho bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét