Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Kai (EXO) suýt mất mạng trong tai nạn thang máy kinh hoàng

gần đây, tham dự chương trình "Happy Together" mùa 3 có nhân cách khách mời, Photobook Snsd Kai san sớt bản thân từng suýt mất mạng trong 1 vụ tai nạn cầu thang máy. Cụ thể, khi đang đi thang máy lên căn hộ trong chung cư, Kai nghe thấy tiếng động như tiếng chuột kêu. Tưởng ko với chuyện gì xảy ra thì tới tầng 5, cầu thang máy bất ngờ phát ra 1 tiếng "đùng" Lomo GOT7 cực lớn và khởi đầu rơi xuống.
Kai (EXO) suýt mất mạng trong tai nạn thang máy kinh hoàng - Ảnh 1.

cầu thang máy rơi và ngừng lại ở tầng trệt. Chớp lấy thời cơ, Kai mau chóng sử dụng sức mở cửa và ra ngoài trước khi thang máy tiếp diễn rơi xuống tầng hầm gửi xe. Hoảng loạn và sợ hãi trước sự cố kinh hồn vừa xảy ra, thành viên EXO không thể đứng vững. rốt cục, CARD BO GÓC BTS anh phải bò lên cầu thang, gọi người đến giúp.
Kai (EXO) suýt mất mạng trong tai nạn thang máy kinh hoàng - Ảnh 2.

Kai (EXO) suýt mất mạng trong tai nạn thang máy kinh hoàng - Ảnh 3.

Sau lúc lấy lại được tĩnh tâm, Kai mới nhớ lại âm thanh nghe được trước vụ tai nạn xảy ra. Anh phát hiện nó chẳng phải là tiếng chuột kêu mà do dây cầu thang máy bị đứt gây ra.


Câu chuyện thoát chết trong tấc gang của Kai khiến mọi người trong trường quay há hốc miệng. trong khi chậm tiến độ, các fan thở phào nhẹ nhõm vì nam thần tượng vẫn bình yên vô sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét