Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

những chiêu lăng xê gà của các ông trùm kpop

YG Entertainment gây ồn ào trên truyền thông, miếng dán cường lực anh bae trong khi JYP lại âm thầm hơn.
SM Entertainment
mang công to trong việc thiết lập nền móng cho làn sóng Kpop từ thời kỳ đầu, SM Entertainment thường giới thiệu gà mới tương đối qua quýt. thời trang rộng rãi của SM là tung ra teaser (hình ảnh, clip ngắn) đơn giản, vì nhà hàng đã  danh tiếng, đủ để khán fake tin tưởng. cách thức này thay đổi 1 chút sở hữu trường hợp EXO với loạt series clip nhá hàng công phu làm cho fan suýt bội thực.
Nhờ sở hữu những tên tuổi thần tượng hàng đầu Kpop như TVXQ, SNSD hay Super Junior, gương mặt mới xuất thân từ SM sẽ được quan tâm dù không sở hữu chiến lược quảng cáo hoành tráng. Tân binh gần đây nhất – Red Velvet – hậm chí “lên sàn” hơi đột ngột, nhưng cũng tốn không ít giấy mực của báo chí, dễ dàng tạo ra làn sóng ưa chuộng trên diễn đàn, mạng xã hội.
So sánh chiêu lăng xê gà mới của 3 ông lớn Kpop
Red Velvet gây ồn ào dù với chiến dịch ra mắt đột ngột và sơ sài.
Chiến lược giới thiệu gà mới này của SM vô cùng dễ gây ra tác dụng miếng dán cường lực anh buyn ngược. Khán giả sử dụng rộng rãi, tò mò, nhưng cũng săm soi kĩ và một bộ phận quay ra “chụp mũ” cho tân binh ngay từ khi chưa kịp chứng tỏ khả năng ca hát. Super Junior từng bị gọi là dự án tập hợp các thực tập sinh thừa từ những dự án khác. SNSD bị gán cho danh hiệu phiên bản nữ kém chất lượng của Super Junior. Red Velvet hứng đá vì được cho là sự hài hòa giữa công thức đã làm cho bắt buộc thành công của SNSD và f(x).
JYP Entertainment
bắt mắt nhá hàng gà mới của JYP Entertainment khá lặng thầm ví như so sánh mang quy mô đại gia của 1 doanh nghiệp giải trí to. Mấu chốt quyết định thành công của màn chào sân từ nhà JYP thường nằm ở chất lượng của ca khúc. Miss A đã "một bước thành sao" nhờ hit ra mắt dù ko được lăng xê ầm ĩ. Cho đến tận hiện nay, Bad Girl, Good Girl vẫn là ca khúc trình làng mơ ước của bất cứ ca sĩ nào.
So sánh chiêu lăng xê gà mới của 3 ông lớn Kpop
miss A gặt hái thành công lớn nhờ hit đầu tay.
YG Entertainment
YG Entertainment thường mua con đường khá ồn ào trên tshirt produce 101 mặt trận truyền thông khi trình làng nghệ sĩ mới. 2NE1 được gọi là phiên bản nữ của Big Bang. Ông lớn YG cũng với phương thức ra mắt đặc thù lúc dùng mô hình thi truyền hình thực tế để công khai sàng lọc ca sĩ từ nhóm học viên của mình, thậm chí trao 1 phần quyền bình sắm vào tay khán kém chất lượngnhững ví dụ điển hình cho chiêu trò lăng xê này là Big Bang, WINNER và iKON.
các ca sĩ tiền bối trong YG thường hỗ trợ nhiệt tình cho tân binh. 2NE1 thu âm chung Lollipop cùng đàn anh Big Bang trước cả bài ra mắt chính thức Fire. Big Bang và 2NE1 xuất hiện nhiều để cổ vũ, tư vấn khi WINNER và iKON thi trong Win: Who is Next hay Mix & Match. điểm cộng là ngay cả lúc chưa chính thức tung ra ca khúc/album đầu tay, tân binh của YG cũng đã vươn lên là gương mặt quen thuộc, thậm chí  lượng fan ủng hộ riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét