Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Bản độ Yamaha Vmax bọc da cực phong trần

Vốn là một trong những Chuyên bán xe giá rẻ mẫu mô-tô rất độc đáo trên thị trường, Yamaha Vmax còn trở nên cực kỳ phong trần và nam tính nhờ bản độ retro của Carlex Design.
Trong phân khúc cruiser "cơ bắp" (power cruiser), Yamaha Vmax  đi tiên phong từ những năm 1985 - rất lâu trước khi các đối thủ như Harley-Davidson V-rod hay Ducati Diavel xuất hiện. Chuyên bán xe sh nhập khẩu Do các tiêu chuẩn khí thải ngày càng ngặt nghèo, dòng xe này đã bị khai tử. Mặc dù vậy, Yamaha Vmax vẫn tiếp tục được dân chơi mô-tô thế giới dành tình cảm đặc biệt.
Bản độ Yamaha Vmax bọc da cực phong trần của Carlex Design ảnh 1
 
Sức hút của Vmax đã khiến Carlex Design - hãng danh tiếng chuyên độ nội thất ôtô siêu sang, phát triển tới 2 bản độ ấn tượng cho mẫu xe này. Sau chiếc Vmax độ carbon của năm 2016, Carlex Design vừa trình làng một bản độ Vmax hoàn toàn mới, Chuyên bán xe Vepas nhập khẩu với phong cách giả cổ để tạo vẻ phong trần và nam tính cho chiếc xe.
Bản độ Yamaha Vmax bọc da cực phong trần của Carlex Design ảnh 2
 
Carlex đã bọc da kín nhiều chi tiết của Vmax. Ghế ngồi, cần số, bao tay, thậm chí cả chắn bùn trước của chiếc xe đều được bọc kín trong những lớp da dày, với các đường chỉ thêu thô. Các chi tiết này khiến người ta liên tưởng tới lớp da của quái thú - khủng long, rất phù hợp với "cơ địa" của Vmax.
Bản độ Yamaha Vmax bọc da cực phong trần của Carlex Design ảnh 3
 
 Nằm trong series xe độ thủ công giới hạn của Carlex với tên gọi Handcrafted, lô-gô "Carlex Handcrafted" đã được dập nhiệt trên nền da hai bên bình xăng, sau đó đổ khuôn bằng bạc. Đây là một chi tiết mà các nghệ nhân Carlex rất tự hào khi nó tạo thêm điểm nhấn mà không làm mờ chất thô ráp của chiếc xe.
Bản độ Yamaha Vmax bọc da cực phong trần của Carlex Design ảnh 4
 
 Chất liệu bạc cũng được sử dụng trên các khe gió đặc trưng của Vmax và các chi tiết thân vỏ khác. Đặc biệt, những nghệ nhân đã sơn lại vỏ xe với các hiệu ứng xước, biến màu... như một cỗ máy bằng đồng đã "phơi mình" ngoài trời trong nhiều năm. Lớp sơn thật đến nỗi có thể khiến nhiều người tin rằng Carlex đã "đào" được chiếc Vmax này từ một bãi phế liệu nào đó.
Bản độ Yamaha Vmax bọc da cực phong trần của Carlex Design ảnh 5
 
 Với phong cách giả cổ, chiếc xe gợi nên ấn tượng về sự cũ kỹ và tinh xảo của một sản phẩm cơ khí thủ công lâu đời. Nó cũng ẩn chứa hình ảnh của gã trung niên vạm vỡ, đã trải qua nhiều sóng gió trên đường đời...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét