Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Xe bán chạy nhất của Audi về Việt Nam

Thế hệ mới của Audi A4 đã Phuộc xe đùm  về tới Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu chính hãng để chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức vào tháng 6. 
Xe bán chạy nhất của Audi về Việt Nam ảnh 1
 Audi A4 phiên bản mới là chiếc xe được ra mắt lần đầu tiên từ đầu năm nay, Phuột ohlin với nhiều cải tiến hấp dẫn, vượt trên các đối thủ. Xe sở hữu một vài thay đổi ở thiết kế như lưới tản nhiệt rộng hơn, đèn pha LED cũng như dải LED chạy ban ngày được tinh chỉnh theo hướng hiện đại hơn so với thế hệ trước đó. Tại buổi họp báo sáng nay ở TP. HCM, chỉ có ngoại thất xe được hé lộ. Cửa xe không mở khiến nội thất chỉ được ngắm nhìn qua cửa kính. 
Xe bán chạy nhất của Audi về Việt Nam ảnh 2
 Đèn pha LED hoặc LED Matrix tuỳ chọn. Ở thế hệ mới, Audi A4 được kéo dài trục cơ sở thêm 12mm, lên mức 2.820mm. Chiều dài tổng thể đạt 4.730mm trong khi xe rộng 1.840mm. Phụ tùng BMW Trọng lượng xe giảm tới 120kg so với thế hệ trước. Ở thị trường quốc tế, Audi A4 mới có thể phát hiện xe phía trước hay người đi bộ ở tốc độ lên tới trên 80km/h (với đa số xe hiện nay, chỉ có thể phát hiện người đi bộ khi đang chạy tốc độ thấp). Ngoài ra, xe còn có chức năng hỗ trợ an toàn khi rời xe, nhằm tránh những vụ va chạm do mở cửa xe trên đường; hay hỗ trợ cảnh báo khi xe vượt giao lộ hoặc rẽ vào một con đường với giao thông dày đặc. Xe còn được trang bị buồng lái ảo - Virtual Cockpit - trang bị đầu tiên trên Audi TT.
Xe bán chạy nhất của Audi về Việt Nam ảnh 3
Phía đuôi xe được trang bị đèn hậu Audi truyền thống với dải LED và Phụ tùng độc nhận chế tạo theo yêu cầu nắp cốp sau cao hơn. Thông tin chi tiết về Audi A4 mới sẽ được Audi Việt Nam công bố vào tháng 6 tới đây tại Triển lãm riêng lần đầu tiên tổ chức ở Hà Nội.
Xe bán chạy nhất của Audi về Việt Nam ảnh 4
 Audi A4 sedan mới có các lựa chọn động cơ 1.4L TFSI, 2.0L TFSI, 2.0L TDI và 3.0L TDI. Hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn, trong khi hộp số tự động S-tronic 7 cấp là tùy chọn thêm. Phụ tùng mercedes cao cấp Phiên bản sắp giới thiệu chưa được công bố thông số kỹ thuật cụ thể. Giá bán cũng được giữ kín cho tới khi sự kiện vào tháng 6 tới đây được diễn ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét