Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Nissan Việt Nam tung 2 phiên bản đặc biệt

X-Trail phiên bản Ban excitet 135 giới hạn 24 chiếc với gam màu đỏ-đen và bản nâng cấp Premium R của mẫu bán tải Navara vừa được Nissan Việt Nam tung ra thị trường.
Nissan Việt Nam tung 2 phiên bản đặc biệt của Navara và X-Trail ảnh 1
 Buổi lễ ra mắt được tổ chức tại Trung tâm thương mại Aeon Mall ở Hà Nội
Nissan Việt Nam (NVL) vừa chính thức ra mắt phiên Bảng Tên ThaiLand cho các loại xe bản cao cấp Navara Premium R và phiên bản giới hạn của Nissan X-Trail với hai màu đỏ đen. Sự xuất hiện của 2 phiên bản mới đại diện cho 2 dòng xe được thương hiệu xe Nhật tập trung với những trang bị bổ xung phù hợp với xu thế người dùng tại đô thị.
 Clip về lễ ra mắt xe mới của Nissan Việt Nam 
Navara Premium R Bảng Tên ThaiLand chp các loại xe thêm trang bị an toàn
Nissan Việt Nam tung 2 phiên bản đặc biệt của Navara và X-Trail ảnh 2
 Lễ ra mắt xe có sự tham dự của diễn viên Minh Tiệp
Navara phiên bản nâng cấp Premium R dựa trên 2 phiên bản có sẵn là VL (4x4) và EL (4x2), sở hữu hàng các trang bị mới đáng chú ý gồm: cản trước mạnh mẽ và cá tính; chi tiết decal chạy dọc 2 bên thân mới mẻ cùng logo nổi chữ “Premium R” gắn phía đuôi xe, Camera lùi, Camera hành trình với kết nối wifi, cùng màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh (phiên bản VL, EL)
Nissan Việt Nam tung 2 phiên bản đặc biệt của Navara và X-Trail ảnh 3
 Bên trong, Nissan Navara Premium R thêm màn hình cảm ứng, camera hành trình kết nối wifi
Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn vốn có như Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát đổ đèo HDC, phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, cấu trúc “Zone Body” tiếp tục là những điểm nhấn về mặt an toàn rên Nissan Navara phiên bản mới.
Nissan Việt Nam tung 2 phiên bản đặc biệt của Navara và X-Trail ảnh 4
 Nissan Navara phiên bản mới phân biệt bởi logo Premium R ở đuôi bên phải
Nissan Việt Nam công bố mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho mẫu Navara phiên bản cao cấp là 815 triệu đồng (đối với phiên bản VL) và 669 triệu đồng (đối với phiên bản EL).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét