Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Nissan Micra “Gen5” thế hệ mới thay đổi cuộc chơi

Thay đổi toàn diện, Ducati giá cực rẻ mang tính cách mạng, từ thiết kế đến chất lượng vận hành và trang bị công nghệ vượt trội, Nissan Micra thế hệ mới sẽ tạo nên những chuẩn mực mới trong phân khúc hatchback hạng B.
 Ducati mini giá siêu rẻ 
 Nissan Micra thế hệ mới, thế hệ thứ 5, đã chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2016. Mẫu hatchback hạng B hoàn toàn mới được Nissan mô tả là một “cuộc cách mạng” đích thực, hướng đến thị trường chủ lực châu Âu – thị trường xe hatchback lớn nhất thế giới. So với mẫu thế hệ tiền nhiệm, Micra thế hệ mới có thiết kế sống động bắt mắt hơn, xe thấp hơn, rộng hơn và dài hơn đáng kể, cùng với đó là không gian nội thất rộng rãi  hơn. Hàng loạt công nghệ trang bị tiện ích được Nissan đưa vào ứng dụng trên Micra mới, có thể kể đến là động cơ tăng áp dung tích nhỏ hiệu suất cao, Ducati mini liên doanh thailan kiểm soát khung sườn linh hoạt hay các công nghệ an toàn sáng tạo.
Video ra mắt toàn cầu Nissan Micra thế hệ mới tại Paris Motor Show 2016:
Thiết kế của Micra mới được hoàn thiện từ mẫu Sway Concept đã giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015, với ngôn ngữ thiết kế mới của hãng mang đậm dấu ấn thể thao năng động, khơi gợi cảm xúc. Lưới tản nhiệt “V-motion” đặc trưng, đèn pha định dạng “boomerang”, Ducati mini liên doanh thailan giá cực tốt mui xe thuôn lướt và đường gân nổi độc đáo hai bên thân xe. Đáng chú ý, Micra có hiệu năng khí động học xuất sắc với hệ số cản Cd 0.29 – mức hàng đầu đối với một chiếc hatchback.
Trình làng Nissan Micra “Gen5” thế hệ mới thay đổi cuộc chơi ảnh 2
Không chỉ lột xác về thiết kế và kích thước, Nissan Micra mới như được cách mạng hoá về công nghệ trang bị. Nhiều công nghệ an toàn tiên tiến mang tính tiên phong trong phân khúc, mà thường trước nay chỉ có trên các dòng xe cỡ lớn, ví dụ như hệ thống hỗ trợ chuyển làn đường LDP. Hệ thống phanh khẩn cấp thông minh với khả năng đoán nhận người đi bộ cũng là trang bị đầu tiên cho một mẫu xe Nissan ở châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét