Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

BMW sẽ ra mắt 8-Series cạnh tranh

BMW cho biết sẽ hồi sinh dòng TS40 Vệ Sinh Dầu Mỡ 8-Series nhằm thay thế hoàn toàn 6-Series đồng thời cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz S-Class các phiên bản Coupe và Cabrio (mui xếp).
BMW sẽ ra mắt 8-Series cạnh tranh S-Class Coupe ảnh 1
 Mẫu Grand Lusso sẽ là cơ sở của chiếc 8-Series.
Theo BMW Blog, hãng xe xứ Bavaria đã quyết định hồi sinh mẫu xe 8-Series sau hơn một thập kỷ dừng sản xuất và dự kiến khi ra mắt cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020.
Dòng xe 8-Series mới sẽ được trang bị khối động cơ 4.0L V8 twin-turbocharged 650 mã lực cho phiên bản cao cấp nhất, bên cạnh động cơ 3.0L 6 xy-lanh thẳng Tuyp bo YTB cua USA hàng mà hãng đang phát triển thời gian gần đây.
BMW sẽ ra mắt 8-Series cạnh tranh S-Class Coupe ảnh 2
Một phiên bản cao cấp plug-in hybrid hiệu quả với một trong hai động cơ xăng 4 hoặc 6 xi-lanh thẳng hàng sẽ được cung cấp kèm với các trang bị pin nhiên liệu và Vây cá mập cho ô tô các loại động cơ điện sẽ giúp cho BMW cạnh tranh trực tiếp cả trong phân khúc xe lai với đối thủ S400h Hybrid.
BMW sẽ ra mắt 8-Series cạnh tranh S-Class Coupe ảnh 3
Ngoài thiết kê hoàn toàn mới mang đậm phong cách tương lai và sang trọng thì chiếc xe mới sẽ được thừa hưởng mọi công nghệ hiện đại trên chiếc 7-Series. Nội thất sẽ được chú trọng phát triển nhiều hơn với các tùy chọn và trang bị cao cấp hơn hướng đến sự tiện nghi tối đa.
BMW sẽ ra mắt 8-Series cạnh tranh S-Class Coupe ảnh 4
Mặc dù còn khá sớm để có thể nhận xét vì ngoài những bức ảnh công bổ thì BMW chưa tiết lộ thêm bất kì thông tin nào về sản phẩm mới, chi tiết sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét